Friday 7 December 2012

थो....डस जग जिंकूया


आज पूर्ण विश्व, जिंकायची च गोष्ट करतंय
जीन्कालेल्यांची पण गोष्ट करतंय ;
आपण पण तेच करत राह्यलोय, नाही !
चल न गडे आपली पण गोष्ट आईकुया |
चल न गडे थो....डस जग जिंकूया ||


तुला आस वाटतंय कि तुझी स्वतंत्र्यता हरवली?
तुला आस वाटतंय कि तू तुझी पांख कुठेतरी घालवली?
आकाश अझुनही तुझं आहे ,
फक्त तला एक उडान भरायची आहे;
चल न गडे आपली घालवलेली एक पांख घडवूया| 
चल न गडे थो....डस जग जिंकूया || 


फूल कधी कोणाचं नसतं,
जेनी घेतल तेच च असतं,
पण जेनी फेकलं तेच पण;
चगदुनही ते सुवास देतं
मला पण तसं महेकता येत;
चल न गडे थो....डस महेकुया |
चल न गडे थो...डस जग जिंकूया ||


माझं दार मला नाई सापडत ,
तुझं दार सापडलं तरी ते तुझं नाई वाटत;
ते दार उघडायच कसलं,
जे   आपलं        नसलं,
चल न गडे एक आपलं पण दार बनवूया|
चल न गडे थो...डस जग जिंकूया ||


कुठेतरी आपण च चूकतोय;
कुठे चूक राह्यली ती मी पण शोधतोय;
चल न गडे थोडासा मनाचा आभ्यास करूया|
चल न गडे आपली पण चूक शोधूया|
चल न गडे थो...डस जग जिंकूया ||


मनुष्याची गणतरी कशी असते ती मला नाई माहित; 
माझी गणतरी कोणी कशी केली ती पण नाई माहित;
चल सोड हि गणतरी च;
चल न गडे एक स्वताहा च गणित केलावूया|
 चल न गडे थो...डस जग जिंकूया ||


जीवन आणि मृत्यू हा तर नियम च राह्यला, 
पण प्रत्येक माणूस एक आठवण म्हणून राह्यला;
मी पण कधी तरी जाणार,
तू पण कधी तरी जाणार ;
चल न गडे थो...डीशी आठवण सोडून जाऊया| 
चल न गडे थो...डस ,पण जग जिंकूया ||


-ऋत्विक वाडकर 

No comments:

Featured post

Sportsmanship Everywhere: A Universal Virtue

  "Sportsmanship Everywhere: A Universal Virtue" is not just a statement, but a philosophy that underscores the importance of appl...